Giải pháp nhà thông minh

icon
about

Thư viện thông minh

         Khoa học công nghệ phát triển đã mang lại cơ hội vô cùng to lớn trong việc chuyển đổi cách tiếp cận thông tin của thư viện. Thư viện thông minh được thiết kế với không gian mở hiện đại bao gồm nhiều khu vực như: Không gian thư giãn, không gian nghiên cứu, không gian thảo luận, không gian đa phương tiện… 

Chi tiết

about

Bảo tàng thông minh

Thế nào là một bảo tàng thông  minh?

Là không gian triển lãm ấn tượng và sáng tạo, thu hút khách tham quan không chỉ bằng sự đa dạng trong thể hiện giá trị hiện vật mà còn ở sự linh hoạt trong tổ chức & quản lý.

Chi tiết

about

Khách sạn thông minh


              Hệ thống smarthome áp dụng cho khách sạn để tăng tính tiện nghi, tăng sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, hệ thống còn quản lý hiệu quả nguồn năng lượng tiêu thụ, qua đó giảm chi phí cho nhà quản lý và tham gia bảo vệ môi trường.

Chi tiết

about

Trường học thông minh

        Tích hợp và ứng dụng đơn giản các tính năng logic trong giải pháp “Trường học thông minh” để mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng và kiểm soát nhu cầu...

Chi tiết

about

Căn hộ thông minh

          Nhà thầu cơ điện Meper không chỉ thi công hệ thống cơ điện mà còn đưa ra các giải pháp cơ điện, đặc biệt là giải pháp nhà thông minh. Với cam kết giảm giá thành sản phẩm và đưa ra những giải pháp tối ưu của Meper thì những căn hộ thông minh sẽ ngày càng trở thành hiện thực với mỗi chúng ta.

Chi tiết

0903 155 881