Hệ thống camera quan sát

icon
about

Bài 4: Hệ thống camera quan sát: Cảm biến hình ảnh là gì?

          Cảm biến hình ảnh là linh kiện trong camera có chức năng chuyển đổi tín hiệu hình ảnh thành tín hiệu điện.
          Các loại cảm biến ảnh được sử dụng phổ biến hiện nay là cảm biến theo công nghệ CCD (Viết tắt của những từ tiếng anh: charge-coupled devices) và cảm biến theo công nghệ CMOS (Viết tắt của những từ tiếng anh: complimentary metal–oxide–semiconductor). 

Chi tiết

about

Bài 3: Nguyên lý hoạt động của camera

  Việc tìm hiểu Nguyên lý hoạt động của camera sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về nguyên lý hoạt động của hệ thống camera quan sát - CCTV, qua đó sẽ có những lựa chọn chính xác khi tìm mua cho mình một sản phẩm camera quan sát trên thị trường. Với kinh nghiệm của mình, Meper luôn sẵng lòng hỗ trợ quý khách mọi thắc mắc về hệ thống camera quan sát.  

Chi tiết

about

Bài 2: Hệ thống camera quan sát: Hoạt động của mắt

          Người ta nói con người là tuyệt tác của tạo hóa thì đôi mắt của con người là tuyệt tác của ... tuyệt tác. Thật vậy, đôi mắt không chỉ có chức năng là thị giác mà còn có thể là các giác quan khác, vì vậy người ta còn nói "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn". Từ xưa tới nay, con người vẫn miệt mài thiết kế và hoàn thiện H thống camera quan sát - Hệ thống CCTV để mô phỏng đầy đủ hoạt động của đôi mắt nhưng chỉ đạt được thành tựu rất hạn chế. 

Chi tiết

about

Bài 1: Hệ thống camera quan sát - Hệ thống CCTV là gì?

          Hệ thống camera quan sát - Hệ thống CCTV được sử dụng ngày càng rộng rãi bởi chúng có thể hoạt động không biết mệt mỏi suốt ngày đêm. Chúng giúp người quản lý biết được điều gì đã, đang và sẽ xảy ra khi mình không thể để mắt mọi lúc đến khu vực mà hệ thống camera quan sát - Hệ thống CCTV đang giám sát.

Chi tiết

0903 155 881