Kiến thức

icon
about

Bài 3: Hệ thống quản lý tòa nhà - hệ thống BMS: Phần mềm hệ thống

Meper, 28-12-2016           

             Phần mềm của Hệ thống quản lý tòa nhà - hệ thống BMS được phát triển bởi mỗi hãng thì khác nhau về giao diện nhưng vẫn dựa vào các giao thức thông dụng hiện nay là BACnet, LonMark và Modbus. Các giao thức này được các hãng sản xuất Hệ thống quản lý tòa nhà - Hệ thống BMS sử dụng rộng rãi nhờ tính đổi lẫn của chúng. 

Chi tiết

about

Bài 2: Hệ thống quản lý tòa nhà - hệ thống BMS: Bảng điểm (point list)

Meper, 27-12-2016  
        
Hệ thống quản lý tòa nhà - Hệ thống BMS 
có khả năng quản lý số đối tượng rất lớn, vì vậy việc đưa ra bảng điểm (point list) của hệ thống BMS là phương thức quản lý thông tin về đối tượng tối ưu nhất nhằm giúp kỹ thuật viên thuận tiện cho việc lên cấu hình hệ thống cũng như quá trình bảo dưỡng về sau.

Chi tiết

about

Bài 4: Hệ thống camera quan sát: Cảm biến hình ảnh là gì?

          Cảm biến hình ảnh là linh kiện trong camera có chức năng chuyển đổi tín hiệu hình ảnh thành tín hiệu điện.
          Các loại cảm biến ảnh được sử dụng phổ biến hiện nay là cảm biến theo công nghệ CCD (Viết tắt của những từ tiếng anh: charge-coupled devices) và cảm biến theo công nghệ CMOS (Viết tắt của những từ tiếng anh: complimentary metal–oxide–semiconductor). 

Chi tiết

about

Bài 3: Nguyên lý hoạt động của camera

  Việc tìm hiểu Nguyên lý hoạt động của camera sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về nguyên lý hoạt động của hệ thống camera quan sát - CCTV, qua đó sẽ có những lựa chọn chính xác khi tìm mua cho mình một sản phẩm camera quan sát trên thị trường. Với kinh nghiệm của mình, Meper luôn sẵng lòng hỗ trợ quý khách mọi thắc mắc về hệ thống camera quan sát.  

Chi tiết

about

Bài 2: Hệ thống camera quan sát: Hoạt động của mắt

          Người ta nói con người là tuyệt tác của tạo hóa thì đôi mắt của con người là tuyệt tác của ... tuyệt tác. Thật vậy, đôi mắt không chỉ có chức năng là thị giác mà còn có thể là các giác quan khác, vì vậy người ta còn nói "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn". Từ xưa tới nay, con người vẫn miệt mài thiết kế và hoàn thiện H thống camera quan sát - Hệ thống CCTV để mô phỏng đầy đủ hoạt động của đôi mắt nhưng chỉ đạt được thành tựu rất hạn chế. 

Chi tiết

about

Bài 1: Hệ thống Báo cháy là gì?

     Hệ thống báo cháy là một trong những thành phần quan trọng nhất trong các dự án bởi lý do liên quan đến sức khỏe và tính mạng của rất nhiều người. Đó là tiêu chí đầu tiên khi cơ quan chức năng xem xét cho dự án đưa vào sử dụng hay không. Vì vậy, việc hiểu biết về hệ thống báo cháy là kiến thức rất cần thiết cho tất cả mọi người.  

Chi tiết

about

Thư viện thông minh

         Khoa học công nghệ phát triển đã mang lại cơ hội vô cùng to lớn trong việc chuyển đổi cách tiếp cận thông tin của thư viện. Thư viện thông minh được thiết kế với không gian mở hiện đại bao gồm nhiều khu vực như: Không gian thư giãn, không gian nghiên cứu, không gian thảo luận, không gian đa phương tiện… 

Chi tiết

12  
0903 155 881