Bảo trì

icon
about

Quy trình bảo trì - bảo dưỡng hệ thống phòng cháy chữa cháy - PCCC

  Hệ thống phòng cháy chữa cháy – PCCC rất quan trọng trong các công trình như cao ốc văn phòng, chung cư, bệnh viện, trường học, nhà xưởng, …Đối với các công trình đã đưa vào sử dụng thì việc bảo trì, bảo dưỡng hệ thống phòng cháy chữa cháy – PCCC an toàn và đạt tiêu chuẩn là tiêu chí hàng đầu cho một công trình được đưa vào hoạt động. Meper – M&E sẽ mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất về chi phí, chất lượng và thời gian khi nhận bảo trì hệ thống phòng cháy chữa cháy – PCCC cho công trình của quý khách.

Chi tiết

about

Quy trình bảo trì hệ thống âm thanh thông báo công cộng - PA

           Công ty bạn đang cần bảo trì hệ thống âm thanh thông báo công cộng? Bạn đang cần tìm đối tác chuyên nghiệp về mảng này?
Meper M&E chuyên bảo trì các hệ thống âm thanh thông báo công cộng  nhà xưởng, bệnh viện, tòa nhà chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, trường học….
          Với đội ngũ kỹ thuật của Meper M&E có nhiều năm kinh nghiệm và tốt nghiệp từ các trường kỹ thuật chuyên ngành nên việc bảo trì sửa chữa hệ thống âm thanh thông báo công cộng được thực hiện nhanh chóng, chính xác.
          Hệ thống âm thanh thông báo công cộng của quý khách được lắp đặt lâu, qua thời gian chất lượng thiết bị sẽ suy giảm, thường gây ra các lỗi về tín hiệu. Chúng tôi sẽ bảo trì lại hệ thống để chất lượng tốt hơn, tuổi thọ được nâng cao hơn.
          Trong trường hợp thiết bị không thể sửa chữa được thì Meper M&E sẽ tư vấn cho quý khách thay thế thiêt bị hư hỏng bằng các thiết bị tương thích với hệ thống cũ và có chất lượng, giá cả phù hợp nhằm tối ưu hóa chi phí.

Nội dung bảo trì hệ thống âm thanh thông báo công cộng
          Tùy vào nhu cầu của quý khách, môi trường hoạt động của hệ thống mà quý khách có thể chọn các gói bảo trì sau: Bảo trì hệ thống âm thanh thông báo công cộng theo năm, theo quý 3 tháng, hoặc theo từng tháng. Khi thực hiện bảo trì hệ thống, nếu có bất kỳ có sự cố nào xảy ra thì Meper M&E sẽ xử lý trong vòng 24 tiếng khi nhận được thông tin từ khách hàng.

Chi tiết

0903 155 881